Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên


Sáng 11-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên đã có buổi tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên để thông báo kết quả của kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII.

phung-quang-thanh

Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên

Ông Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trân trọng tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị đó tới cấp có thẩm quyền và cùng với các thành viên trong đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tích cực tham gia đóng góp ý kiến tại các kỳ họp quốc hội cũng như tại các hội nghị khác trên cương vị và nhiệm vụ công tác nhằm tìm hướng tháo gỡ để không phụ sự tin tưởng của cử tri. Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng Phùng Quang Thanh nhấn mạnh trong tình hình hiện nay, các thế lực thù địch vẫn đang ráo riết thực hiện chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ nhưng với chiêu thức mới đánh vào kinh tế, chính trị và văn hóa để lôi kéo, kích động một bộ phận người dân. Để giữ vững được hòa bình, ổn định đất nước cần luôn tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, phát huy tinh thần đoàn kết, ủng hộ của nhân dân. Chủ trương của Đảng và Nhà nước ta là thông qua đối thoại để giải quyết bất đồng, giữ vững hòa bình, ổn định, duy trì và phát huy mối quan hệ hòa bình, hữu nghị với tất cả các nước.

Đối với vấn đề chủ quyền của đất nước tại Biển Đông, Đại tướng Phùng Quang Thanh cho rằng, cử tri hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo và đường lối của Đảng, Nhà nước. Chủ trương của Đảng và Nhà nước ta là thông qua đối thoại để giải quyết những bất đồng nhằm vừa giữ vững chủ quyền, vừa giữ hòa bình, ổn định, duy trì và phát huy mối quan hệ hữu nghị với tất cả các nước, đặc biệt là Trung Quốc và ASEAN…


(Theo website Phùng Quang Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét