Hoa hậu Hương Giang đến quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1


Tháng 5 vừa qua Trung ương ĐTNCSHCM phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức hành trình “Tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương năm 2011”. Trong số Cán bộ, Đoàn viên, Thanh niên, Sinh viên tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ cả nước tham gia hành trình có người mẫu, hoa hậu Trần Thị Hương Giang(Tốp 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Tốp 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009, Tốp 16 Hoa hậu thế giới 2009, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2010…). Đây là lần đầu tiên một người đẹp – hoa hậu cùng đoàn hành trình đến thăm cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Hương Giang cùng đoàn hành trình trên xuồng để lên đảo.

Qua 12 ngày đêm hành trình trên biển, hoạt động trên các điểm đảo và nhà giàn, Hương Giang luôn gần gũi cởi mở với các bạn trẻ, tham gia sôi nổi nhiệt tình vào các hoạt động chung của đoàn hành trình để lại ấn tượng tốt đối với cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên đảo.

Giao lưu văn nghệ cùng các thủy thủ trên tàu HQ936.

Báo QĐND Online xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh của hoa hậu Hương Giang trong hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2011.

Tham gia văn nghệ trên đảo Trường Sa Lớn.
Giao lưu cùng bộ đội Hải quân.
Trò chuyện cùng bộ đội Phòng không trên đảo.
Thăm các hộ dân trên đảo.
Tham quan nuôi cá lồng ở Trường Sa.
Chia tay nhà giàn DK1.
Chụp ảnh hoa bàng vuông, món quà ý nghĩa chỉ có ở Trường Sa.

Vũ Hoàng (thực hiện)


(Theo www.phungquangthanh.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét