Đại tướng Phùng Quang Thanh tới thăm công ty Metfone

Sáng 28-5, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã tới thăm  công ty Metfone, doanh nghiệp do Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đầu tư 100% vốn, và Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) tại Phnôm Pênh. Báo cáo với Đại tướng Phùng Quang Thanh, lãnh đạo Metfone cho biết, sau 5 năm hoạt động, Metfone hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu, chiếm lĩnh một thị phần viễn thông lớn tại Cam-pu-chia. Cán bộ, nhân viên Metfone luôn chấp hành đúng luật pháp, quy định của Cam-pu-chia.

Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm công ty Metfone
Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm công ty Metfone
Công ty  được Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Cam-pu-chia Hun Xen đánh giá cao về việc kinh doanh có hiệu quả và đóng góp tích cực vào các chương trình kinh tế-xã hội của Cam-pu-chia. Công ty đã tạo việc làm cho gần 2000 nghìn lao động Cam-pu-chia với thu nhập trung bình 270 USD/người/tháng. Trong năm 2011, Metfone đã đạt doanh thu 256 triệu USD, đóng góp vào ngân sách Cam-pu-chia 52 triệu USD tiền thuế và chuyển lợi nhuận về nước.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã thực hiện tốt công tác xã hội như đưa internet miễn phí về các trường học… Cùng với biểu dương cán bộ, nhân viên của Metfone, Đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu Metfone tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kinh doanh hiệu quả, chấp hành nghiêm luật pháp nước sở tại và Việt Nam, tích cực học tiếng Khơ-me, phấn đấu trở thành một trong những biểu tượng của quan hệ láng giềng, hữu nghị hợp tác toàn diện Việt  Nam– Cam-pu-chia.

Theo QDND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét