Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh thăm và làm việc tại Báo Quân đội nhân dân

Chiều 20-6, nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925/21-6/2012), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc tại Báo QĐND. Cùng đi với Bộ trưởng có Trung tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và Thủ trưởng Văn phòng Bộ Quốc phòng, Cục Cán bộ, Cục Quân lực, Cục Tài chính, Cục Tuyên huấn. Đón đồng chí Bộ trưởng đến thăm Báo có Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập Báo QĐND; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập và đông đảo cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo QĐND…

Đại tướng Phùng Quang Thanh phát biểu trong buổi làm việc với tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo QĐND
Đại tướng Phùng Quang Thanh phát biểu trong buổi làm việc với Báo QĐND
Thay mặt tập thể Báo QĐND, Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, mà trực tiếp là đồng chí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã dành cho Báo QĐND trong nhiều năm qua.

Đồng chí Tổng biên tập đã báo cáo với Đại tướng Phùng Quang Thanh kết quả đạt được của Báo QĐND trong những năm gần đây, trong đó khẳng định, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Quân ủy Trung ương, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Báo QĐND luôn thực hiện tốt tôn chỉ mục đích của tờ báo; xứng đáng với vị thế của một tờ báo là cơ quan của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, là tiếng nói của LLVT và nhân dân Việt Nam. Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên cũng đã báo cáo với đồng chí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng những khó khăn, thách thức đang đặt ra với Báo QĐND như cơ sở vật chất bảo đảm cho hoạt động của tờ báo; khó khăn trong đời sống của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo QĐND…

Thay mặt Quân ủy Trung ương và Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã gửi tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo QĐND lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

“Trong những năm qua, Báo QĐND luôn được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao; được đông đảo bạn đọc tin tưởng và yêu mến”, đồng chí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng khẳng định.

Theo đồng chí Bộ trưởng, nhận được sự tin tưởng và yêu mến đó, bởi Báo QĐND là tờ báo luôn có thông tin trung thực, chính xác, tin cậy; không chỉ phản ánh sinh động đời sống, công tác của cán bộ, chiến sĩ toàn quân, mà còn đề cập đến mọi mặt đời sống kinh tế-xã hội của đất nước. Báo QĐND còn tuyên truyền nổi bật nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước; biểu dương gương người tốt, việc tốt; đấu tranh không khoan nhượng với chiến lược Diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa và công cuộc đổi mới đất nước; hoạt động đối ngoại nói chung, đối ngoại quốc phòng trong những năm qua cũng được Báo QĐND thực hiện có hiệu quả.

Đại tướng Phùng Quang Thanh nhấn mạnh, Báo QĐND đã và đang khẳng định được vị thế của một tờ báo chính trị hàng đầu của đất nước ta…

Theo QDND

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ngầu quá
hat hanh nhan

Nặc danh nói...

TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.

Đăng nhận xét