Bộ trưởng Phùng Quang Thanh kết thúc chuyến thăm CHND Trung Hoa


Sáng 15/10, trong ngày làm việc cuối cùng ở Trung Quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam có các đồng chí: Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ươngđã thăm Tập đoàn Viễn thông Trung Hưng. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1985, chuyên cung cấp giải pháp viễn thông tổng hợp hàng đầu trên thế giới và là tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Trung Quốc.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Tập đoàn Hoa Vi (HUAWEI)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Tập đoàn Hoa Vi (HUAWEI)

Sáng cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm Công ty Sinh học, y tế, điện tử Mindray, công ty đi đầu trong sản xuất, nghiên cứu thiết bị y tế khoa học, kỹ thuật cao của Trung Quốc và cũng là doanh nghiệp đi đầu trong sáng tạo thiết bị chẩn đoán y tế toàn cầu.

Đến nay, công ty này đã mở rộng hợp tác với hơn 190 nước và khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chiều 15/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời thành phố Thâm Quyến, lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Theo VOV


(Theo website Phùng Quang Thanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét