Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm và làm việc tại Quân khu 2


Ngày 26-4-2011, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm và làm việc với Bộ tư lệnh và các đơn vị thuộc Quân khu 2. Đồng chí Bộ trưởng đã đến kiểm tra và nói chuyện với cán bộ dự Hội nghị tập huấn hậu cần chiến dịch toàn quân năm 2011. Bộ trưởng Phùng Quang Thanh biểu dương tinh thần cố gắng của ngành Hậu cần đã tích cực triển khai hiệu quả Nghị Quyết 11 của Chính phủ, góp phần bảo đảm ổn định đời sống bộ đội trong tình hình giá cả liên tục tăng cao. Để ngành Hậu cần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ và các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất, Bộ trưởng nhấn mạnh: Thời gian tới ngành hậu cần tiếp tục nghiên cứu đề xuất tổ chức biên chế ngành của ngành bảo đảm sát yêu cầu nhiệm vụ thời bình cũng như trong thời chiến, bảo đảm tính xã hội hóa cao; đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất, chăn nuôi tập trung đầu tư trọng tâm trọng điểm, chú trọng xây dựng các mô hình tăng gia chăn nuôi với quy mô vừa và nhỏ…triển khai có hiệu quả Nghị quyết 11 của Chính phủ.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh kiểm tra dụng cụ cấp dưỡng ở Đoàn Phòng không H97

Sau khi kiểm tra công tác bảo đảm phương tiện kỹ thuật phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ và nơi ăn ở của Đoàn Phòng không H97, Cục Chính trị, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã làm việc với Bộ tư lệnh Quân khu 2. Thay mặt Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu, Thiếu tướng Dương Đức Hòa, Tư lệnh Quân khu, báo cáo tóm tắt đặc điểm tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của quân khu thời gian qua. Bộ trưởng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao trước những kết quả đạt được của LLVT Quân khu thời gian qua đã phát huy truyền thống tự lực tự cường, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nổi bật là công tác huấn luyện, SSCĐ; bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt công tác quân sự-quốc phòng địa phương; xây dựng khu vực phòng thủ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Bộ trưởng kiểm tra vũ khí trang bị tại Đoàn Phòng không H97

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh yêu cầu, thời gian tới Bộ tư lệnh Quân khu 2 phải làm tốt công tác phối hợp với các cấp ủy, chính quyền địa phương, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị xây dựng, bổ sung kịp thời và tổ chức luyện tập các phương án phòng chống cháy nổ, cháy rừng, phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn; khẩn trương triển khai, tổ chức tốt công tác tập huấn điều lệnh cho đội ngũ cán bộ theo phân cấp; duy trì nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, phấn đấu giảm vi phạm kỷ luật thông thường, không để xảy ra các vụ việc nghiêm trọng, mất mát VKTBKT, cháy nổ; đẩy mạnh tăng gia sản xuất, giảm chi tiêu công, giữ vững và bảo đảm đời sống bộ đội. Chiều cùng ngày, Bộ trưởng sẽ đến thăm và kiểm tra tại Đoàn  B16.

Tin, ảnh: Duy Hồng


(Theo www.phungquangthanh.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét